ĐÔI NÉT VỀ SPA

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Thủy Tiên tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

WEBDESIGN – NƠI ĐẶT NIỀM TIN TRỌN VẸN

Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi để không bỏ lỡ bất cứ điều tuyệt vời nào dành riêng cho bạn:

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào để an toàn?

    – Chọn đội ngũ chuyên gia uy tín. Đôi khi nhiều người tự xưng là bác sỹ giỏi chuyên về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, cần tìm hiểu kỹ về họ.

    – Không làm phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian đang dời nhà, thay đổi công việc, thất tình, ly dị hay mang thai.

    – Hãy nhớ, không có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tồn tại vĩnh viễn.

    Phương pháp tắm trắng tự nhiên nào hữu hiệu?

    Bạn cũng có thể tắm trắng tại nhà với nguyên liệu tại gia là bí đỏ, bởi bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da hiệu quả. Bạn trộn hỗn hợp bí bỏ xay nhuyễn sau khi luộc chín với trứng gà, mật ong, sữa tươi không đường rồi thoa đều lên khắp cơ thể và massage trong khoảng 20-30 phút. Sau đó tắm sạch với nước, bạn nên duy trì khoảng từ 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.

    Địa chỉ spa làm đẹp ở Ninh Bình uy tín nhất

    Đây là nơi hội tụ của nhiều người dân di cư từ những tỉnh khác tới từ toàn bộ các miền của đất nước.Tạo nên một Ninh Bình đa dạng bản sắc văn hóa. Người dân tại đây đa phần là làm kinh doanh các mặt hàng phổ biến hiện nay nên đời sống vật chất và tinh thần càng ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp đã được chị em chú trọng.

    CHÚNG TÔI CÓ GÌ?